Tin tức

Danh sách những mạng xã hội trả tiền cho người dùng

Ngày nay, làm việc kiếm tiền trên mạng xã hội đang là xu hướng phát triển của không ít người. Chúng ta cùng tìm hiểu một số trạng mạng xã hội trả tiền cho người dùng dưới đây để xem cách kiếm tiền và trả tiền cho người dùng như thế nào.

Ngày nay, làm việc với các thương hiệu và các chiến dịch được tài trợ không còn là cách kiếm tiền duy nhất.

Những nền tảng mạng xã hội trả tiền cho người dùng

TikTok

TikTok hỗ trợ và trả tiền cho người dùng có xây dựng, định hướng, sáng tạo nội dung. Bạn cần biết cách sáng tạo nguồn giải trí, truyền cảm hứng thông qua những video đăng tải.

Người dùng TikTok cần đăng video gốc phù hợp với nguyên tắc cộng đồng của ứng dụng. Bạn cũng cần có tối thiểu 10.000 người theo dõi cùng với 100.000 lượt xem video trong liên tiếp 30 ngày. Tiktok sẽ trả cho người dùng một khoản tiền tính bằng các yếu tố gồm cả lượt xem và mức độ tương tác. Số tiền được thanh toán phương thức thanh toán như là Zelle hoặc PayPal.

Nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội TikTok

Xem thêm: Mạng xã hội Minds bảo mật thông tin người dùng tốt không?

Xennu

Đây là một trang mạng xã hội cũng như Facebook, bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng từ truyền thông xã hội cho việc xem xennu ngày hôm trước.

Xennu như một nền tảng truyền thông xã hội, khi bạn chia sẻ những bài đăng và nhận xét về bài đăng bạn sẽ nhận được một khoản tiền khá xứng đáng. Nếu bạn muốn có nhiều hoa hồng từ xennu bạn cần mời được nhiều bạn bè cùng tham gia sử dụng trang mạng này.

Snapchat

Bạn có thể kiếm được nhiều khoản thanh toán qua Snapchat. Người dùng Snapchat có thể đăng những bức ảnh đẹp nhất của họ lên Spotlight, nếu snap của bạn được lan truyền mạnh mẽ, bạn sẽ được thông báo đủ điều kiện nhận khoản thanh toán Spotlight. Tuy nhiên, dịch vụ kiếm tiền qua Snapchat này chỉ khả dụng ở một số quốc gia.

Youtube

Người sáng tạo trên YouTube tại Việt Nam cũng có thể kiếm tiền từ nội dung video đăng tải. Cơ hội kiếm tiền cho bất kỳ ai sáng tạo nội dung Youtube độc đáo cho cộng đồng.

Số người đăng ký kênh và số lượt xem có ảnh hưởng đến số tiền bạn kiếm được trên kênh Youtube. Sau khi đạt 1.000 người đăng ký và có 4.000 giờ xem công khai sau 12 tháng bạn bắt đầu có thể bật chế độ kiếm tiền.

YouTube sẽ liên hệ với những người sáng tạo tạo ra nhiều lượt xem và tương tác nhất hàng tháng để thưởng cho video của họ. Người dùng YouTube có thể chuẩn bị cho tính năng YouTube Shorts bằng cách đọc kỹ các quy tắc và học cách sử dụng nền tảng này.

YouTube là kênh kiếm tiền của rất nhiều người

Spotify greenroom

Spotify Greenroom là một mạng xã hội trả tiền cho người dùng liên quan đến âm nhac, thể thao và văn hóa. Bạn có thể đăng ký tham gia quỹ người sáng tạo của Spotify để nhận các khoản thanh toán dựa vào quy mô khán giả và tỷ lệ tiêu thụ nội dung.

FutureNet Club

FutureNet Club là một mạng xã hội trực tuyến giúp người dùng kiếm được tiền. Trang này sẽ trả tiền qua việc like, share các hoạt động. Ngoài ra futureNet cũng cung cấp khoản tiền khác như xem quảng cáo để kiếm tiền, còn rất nhiều cách kiếm tiền từ trang mạng xã hội nếu bạn quan tâm và tìm hiểu rõ hơn.

Facebook

Chức năng kiếm tiền trên Facebook giúp những người sáng tạo nội dung đa dạng hóa doanh thu bằng cách quảng cáo đến nội dung có thương hiệu. Thu nhập được xác định dựa trên quảng cáo, số lượt xem video. Facebook hiện đang có kế hoạch giới thiệu cơ hội kiếm tiền cho tính năng Story. Quảng cáo có hình ảnh người sáng tạo sẽ được nhận một phần doanh thu thu được.

Mạng xã hội kiếm tiền bằng cách nào?

  • Thu hút vốn đầu tư mạo hiểm giúp cho rất nhiều mạng xã hội có thể khởi nghiệp
  • Doanh thu lớn nhất của mạng xã hội đến từ quảng cáo
  • Dữ liệu người dùng như số điện thoại, địa chỉ email và các thông tin riêng tư khác cũng là nguồn doanh thu lớn của mạng xã hội.
  • Đăng ký thành viên có trả phí ở một số trang giới hạn các tính năng cao cấp chỉ dành cho người có trả phí thu hút nhiều người bỏ tiền để trải nghiệm.
  • Đa dạng hóa hoạt động kinh doanh

Trên đây là những trang mạng xã hội trả tiền cho người dùng bạn có thể tham khảo và dùng thử những trang mạng xã hội này và bắt đầu kiếm tiền trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Rate this post
phamnham

Share
Published by
phamnham

Recent Posts

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh 2024 ngành nào?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh 2024 gồm các ngành nào?…

1 day ago

Khối C có ngành Y không? Cơ hội việc làm như thế nào sau khi tốt nghiệp ngành Y?

Nhiều người cho rằng thí sinh học khối C sẽ mặc định theo học các…

2 weeks ago

Giải đáp: Học Ngôn ngữ Hàn có dễ xin việc không?

Hiện nay làn sóng Hallyu trở nên phổ biến trên toàn thế giới, trong đó…

3 weeks ago

Giải đáp Cao đẳng Điều dưỡng liên thông Đại học mất bao lâu?

Cao đẳng Điều dưỡng liên thông Đại học mất bao lâu là vấn đề được…

4 weeks ago

Cao đẳng Điều dưỡng là gì, ra trường làm những công việc nào?

Cao đẳng Điều dưỡng là gì, ra trường làm những công việc nào là thắc…

1 month ago

Năm 2024 Cao đẳng Y Dược TPHCM xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

1 month ago